แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังเตรียมตัวสำหรับเกมกระชับมิตรกับกาลาตาซาราย

Comments · 464

ในเกมนี้เพียงเพื่อจะเข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อิบราฮิโมวิช ราซี อับราโมวิช น่

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมนี้เพียงเพื่อจะเข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อิบราฮิโมวิช ราซี อับราโมวิช น่าจะเป็นคนแรกที่ได้สวมเสื้อปีศาจแดง ก่อนเกมมูรินโญ่ยกย่องอิบราฮิโมวิช และกล่าวว่าการปรากฏตัวของชาวสวีเดนได้สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อทีม มูรินโญ่กล่าวว่า เมื่อคุณอยู่กับอิบราฮิโมวิช คุณมีความรู้สึกว่าคนๆ นี้มีอัตตาที่แข็งแกร่ง และเห็นคุณค่าในตนเอง

แน่นอนว่านี่เป็นแนวทางที่ดีมาก อันที่จริง เขาเป็นมิตรมาก และทัศนคติของเขาที่มีต่อใครก็ตามคือ เป็นกันเองมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม ฉันเรียกสิ่งนี้ว่าการเอาใจใส่ที่ใช้งานได้ ผู้เล่นจะใช้ความคิดริเริ่มเพื่อค้นหาเขา และเขาจะยังใช้ความคิดริเริ่มในการสื่อสารกับผู้เล่น สามารถสมัครเพื่อเล่นเกมได้ที่นี่ แทงบอลออนไลน์ ไม่เพียงแค่นั้นเขาจะ ยังเล่นสัมพันธ์พิเศษกับผู้เล่น และบทบาทของเขาก็ไม่ง่ายเหมือนมือปืนในสนาม

ไม่เพียงแต่มูรินโญ่ ยกย่องอิบราฮิโมวิช แต่เด เคอาซึ่งปัจจุบันเป็นทหารผ่านศึก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ชื่นชมและชื่นชมอิบราฮิโมวิชอย่างมากเช่นกัน เด เคอากล่าวว่า เมื่อมีผู้เล่นอย่างอิบราฮีมอวิช ในทีมคุณรู้สึกดีมากจริงๆ เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก และเป็นมือปืนชั้นยอด ผมเชื่อว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับสิ่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว ข้อเท็จจริงที่ผลงานของเขา

ตอนนี้ดูเหมือนจะอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว และเช่นเดียวกันกับมะคีทาเรียน และเบย์ลี่ส์ฉันคิดว่า เราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีจริงๆ อันที่จริงสถานะล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ดีเลย แมน เช ส เตอร์ ยูไนเต็ด ภาษา อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่แล้ว พวกเขาแพ้ ดอร์ทมุนด์ 1ต่อ4 ดังนั้น กับกาลาตาซารายในเกมนี้ แมนซิตี้จึงต้องการชัยชนะ เพื่อบรรเทาสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยในช่วงที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังยอมรับการสัมภาษณ์กับนักข่าวก่อนเริ่มเกม แมนยู ล่าสุด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อิบราฮีมอวิชเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้เข้าร่วมการฝึกครั้งแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่นในสวีเดนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเล่นนัดกระชับมิตรกับกาลาตาซารายอิบราฮีมอวิช แมนยู ล่าสุด ยังยอมรับการสัมภาษณ์กับนักข่าวก่อนเกมเขากล่าวว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสเปิดตัวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในประเทศบ้านเกิดของเขา และเขายังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีม และมูรินโญ่

อิบราฮีมอวิชถูกสัมภาษณ์โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด TV ก่อนเกมกับกาลาตาซาราย เอสเค เขายังพูดถึงการเปิดตัวที่จะเกิดขึ้น ทุกคนกำลังรอช่วงเวลานั้น กาลาตาซาราย เอสเคเปิดตัว เกี่ยวกับการฝึกซ้อมของฉันได้รับรายงานมากมายรู้สึกดีมาก เพื่อประเดิมสนามให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในประเทศบ้านเกิดของผม ผมคิดว่าแฟนๆ กำลังรอให้ผมไปปรากฎตัวที่สนาม

แต่พวกเขาไม่เพียงพร้อมที่จะสนุกกับฟอร์มของผม แต่ยังรอเกมของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วย หวังว่าเราจะเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมได้ เราต้องมุ่งมั่น และทุ่มเทในสิ่งที่แฟนบอลต้องการ อิบราฮีมอวิชได้ฝึกซ้อมร่วมกันครั้งแรกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่นในยุโรป นอกจากนี้เขายังพูดถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่ @RSUFAEASY และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมูรินโญ่ว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนยอดเยี่ยมมาก

พวกเขาทั้งหมดเป็นผู้เล่นคุณภาพสูง พวกเขาซ้อมหนักมาก และพวกเขาจดจ่ออย่างมากระหว่างการฝึกซ้อม โค้ชให้คำแนะนำที่เจาะจง และตรงไปตรงมาแก่เรา เขาบอกเราว่าเขาต้องการอะไร เพื่อนร่วมทีมของฉัน และฉันกำลังปรับตัว ตอนนี้ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มองโลกในแง่ดี

ไม่เพียงแต่ในเกมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการฝึกซ้อมรายวันด้วย การลงทุนในการฝึกซ้อมของคุณควรเหมือนกับการลงทุนในเกม นี่คือปรัชญาในการเล่นของผม การฝึกฝนอย่างหนักทำให้ผมรู้สึกดี จากนั้นเราต้องหาจังหวะ แมนยู บอลสด ในเกมอิบราฮิโมวิชกล่าวต่อ

บอล แมนยู วันนี้ เฟอร์กูสันรับรู้ว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซื้อป็อกบาด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

บอล แมนยู วันนี้ แม้ว่าการถ่ายโอนของป็อกบาจะยังไม่เสร็จสิ้น แต่ Daily Mail ของอังกฤษรายงานว่าเฟอร์กูสันยอมรับการซื้ออย่างดุเดือดที่ทำโดยสโมสรเก่าของเขาแต่ตัวแทนของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ ป็อกบาคนเก่าดึง Iola ตามคำแถลงล่าสุดใน Daily Mirror ของอังกฤษ เนื่องจากทั้งสองสโมสรของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และยูเวนตุส ยังไม่บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับรายละเอียดการโอน

ป็อกบาจึงยังไม่เข้ารับการตรวจร่างกาย ปัจจุบันชาวฝรั่งเศสปรากฏตัว ในลอสแองเจลิสในสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังอยู่ในช่วงพักร้อนบน Twitter Pogba ยังประสบปัญหาการเสพติด ประกาศอย่างเป็นทางการ เขาโพสต์ภาพที่แสดงเขาที่ Universal Studios ในลอสแองเจลิส อย่างไรก็ตาม เขาเขียนว่าป็อกบาเข้ารับการตรวจร่างกายที่ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ

ค่าธรรมเนียมการโอนของป็อกบา มีแนวโน้มที่จะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ การซื้อดังกล่าวเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงเมื่อสี่ปีก่อน เมื่อป็อกบา ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อเล็กซ์ เฟอร์กูสันโกรธมาก แมน เช ส เตอร์ ยูไนเต็ด สด แต่พวกเขาได้รับเพียง 800,000 จากยูเวนตุสค่าชดเชยเป็นปอนด์สเตอร์ลิง ตอนนี้ชาวฝรั่งเศสใกล้จะกลับโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้ว ทัศนคติของเฟอร์กูสันเป็นอย่างไรบ้าง

เดลี่เมล์อ้างว่าเฟอร์กูสัน และมูรินโญ่ได้สื่อสารกันที่สนามฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาจำได้ว่ามีการซื้อสูงถึง 100 ล้าน จะเห็นได้ว่าเฟอร์กูสันมีความสุขมากที่ได้เห็นชาวฝรั่งเศสกลับมาสู่สนาม แต่สำหรับตัวแทนของป็อกบา ไรโอล่า เฟอร์กูสันกัดฟันด้วยความเกลียดชัง ในอัตชีวประวัติของเขา เฟอร์กูสันเคยวิพากษ์วิจารณ์ไรโอล่าด้วยการตั้งชื่อเขาว่า

ในตลาดฟุตบอลปัจจุบัน มีเอเย่นต์มากมาย ฉันไม่ชอบเลย ไรโอล่าเป็นหนึ่งในนั้น ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขา ฉันรู้สึกว่าคนนี้ไม่คู่ควรแก่การไว้ใจ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีสัญญา 3 ปีของป็อกบา บวกกับสิทธิ์ในการต่อสัญญาอีก 1 ปี สโมสรที่ฉันอยากจะเก็บเขาไว้ แต่การปรากฎตัวของไรโอล่ากะทันหัน ทำให้ทุกอย่างพังทลาย การพบกันครั้งแรกระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเขาเป็นหายนะ

เราเกือบจะเข้ากันไม่ได้ ข่าวแมนยู Facebook และสิ่งที่ดีก็ทำให้เขาสับสนอย่างสมบูรณ์ เอเย่นต์นี้ใช้สำนวนเก่งเกินไปที่จะเอาใจป็อกบา และครอบครัวของเขา และเราแพ้ ตอนนี้เฟอร์กูสันไม่ได้เป็นโค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว บางทีสิ่งที่ทำให้อารมณ์ของเขาซับซ้อนก็คือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งสามครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้อิบราฮีมอวิช มะคีทาเรียน และป็อกบายังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ พวกเขาทั้งหมดเป็นลูกค้าของ Raiola

แมนยู วันนี้ ป็อกบาได้กลายเป็นซุปเปอร์โนวาที่ยักษ์ใหญ่รายใหญ่ชื่นชอบ

แมนยู วันนี้ แม้ว่าการโอนของป็อกบาจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจากปัญหาค่าคอมมิชชั่นของนายหน้า แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอราคาเพียง 100 ล้านปอนด์ โดยฝ่ายเดียวนั้นสูงที่สุดในวงการฟุตบอล ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรกระตือรือร้นที่จะใช้เงินมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ อะไรอยู่เบื้องหลังการซื้อครั้งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำตอบอาจพบได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลสนามป็อกบา

การวิเคราะห์ข้อมูลจุดแข็งของป็อกบา ในการซื้อ 100 ล้านปอนด์ของแมนฯยูไนเต็ดในตอนท้าย หลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2555 ป็อกบาได้กลายเป็นซุปเปอร์โนวาที่ยักษ์ใหญ่รายใหญ่ชื่นชอบ และเปิดโหมดเก็บเกี่ยวแชมป์ที่ยูเวนตุส ในระดับทีมชาติด้วยความสูง 1.91 เมตร ป็อกบาซึ่งอายุเพียง 23 ปี ลงเล่น 38 เกมให้ทีมชาติฝรั่งเศส และจ่ายไป 6 ประตู

ป็อกบามีความสามารถในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม ในตำแหน่งกองกลาง แมนยู ล่าสุด Live เขายิงได้ 10 ประตูให้ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำประตูได้มากกว่ามาร์กซิยาลเพียง 17 ประตู และรูนีย์ 15 ประตู มิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้ยังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำคะแนนอีกด้วย โดยการยิงทั้งหมด 124 ครั้งรั้งอันดับ 3 ในเซเรียอามากกว่ารูนี่ย์ 52 เท่า ซึ่งสูงที่สุดในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ป็อกบายังสามารถนำคุณค่ามาสู่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในการวางแผนเชิงรุก 12 แอสซิสต์ เสมอกันเป็นอันดับหนึ่งในรายการแอสซิสต์เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในข้อมูลนี้รูนี่ย์คือจำนวนสูงสุด ในบรรดาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทำไป 6 แอสซิสต์ จากจำนวนโอกาสที่สร้างขึ้น โบบามีโอกาสในเซเรียอา 54 ครั้ง มากกว่ามาต้าหนึ่งครั้ง ซึ่งสูงที่สุดในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์รายนี้มีวิธีการทำคะแนนที่ครอบคลุม และการโจมตีที่หลากหลาย แมนยู ล่าสุด เมื่อคืน ซึ่งสามารถนำตัวเลือกการทำคะแนนมาสู่แมนยูได้มากขึ้น จาก 34 ประตูของสโมสร ทำได้ 25 ประตู ด้วยเท้าขวา 7 ประตู ด้วยเท้าซ้าย และอีก 2 ประตูที่เหลือเป็นการโหม่ง เนื่องจากการยิงระยะไกลของป็อกบา ค่อนข้างตามหลังค่อนข้างไกลจึงกลายเป็นช่องทางสำคัญสำหรับป็อกบาที่จะทำประตู 15 ประตู

ที่ป็อกบาทำนอกเขตโทษนั้นใกล้เคียงกับจำนวนประตูในเขตโทษ ระยะทางเฉลี่ยของเป้าหมายของ Boba คือ 17.56 เมตร ฟีฟ่าความกว้างของพื้นที่หวงห้ามของสนามมาตรฐานคือ 16.5 เมตร ป็อกบามีค่าตัว 100 ล้านปอนด์หรือไม่ บางทีมันอาจจะขึ้นอยู่กับว่าชาวฝรั่งเศสสามารถบริจาคเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสนามได้หรือไม่

Comments